Lưu ý cần biết khi viết content bất động sản
Hầu hết các mẫu Content Marketing bất động sản chỉ đáp ứng được từ 1 đến 2 tiêu chí, cong những tiêu chí còn lại thường bị qua hay không được chú trọng đúng mức. Những tiêu chí Changed còn lệ thuộc quá mức vào tiêu chí Branding.
Content Marketing không chỉ cần viết đại là được, nếu như bạn viết rất nhiều mà người đọc không thể hiểu được chiến lược Marketing thì bài viết đó xem như không hiệu quả. Sau đây là những bước chuẩn bị quan trọng để có một Content Marketing hiệu quả.
- Bước 1: Xác định mục tiêu
- Bước 2: Tìm hiểu khách hàng
- Bước 3: Lên kế hoạch Content
- Bước 4: Xác định các chiến thuật và bắt đầu sản xuất Content
- Bước 5: Kiểm tra và phân tích
Sau khi đã chuẩn bị các bước Content Marketing bạn còn phải chuẩn bị thêm một số công việc quan trọng để có một dự án bất động sản hoàn hảo.
- Phân tích dự án: Xác định giá trị cốt lõi, đưa ra những điểm yếu của dự án và phương án giải quyết.
- Định vị khách hàng: Khách hàng của dự án là ai, ở đâu,…
- Phân tích Insight của khách hàng: Nhu cầu của khách hàng là gì
Sau các bước trên, bạn có thể bắt đầu viết một Content Marketing bất động sản
- Brand: Khi viết, bạn nên đưa brand vào một cách tự nhiên, tránh nhồi nhét để bài viết tự nhiên nhất một cách có thể.
- Changed: Cuối bài bạn nên đưa ra quan điểm cá nhân của mình về tổng quan của dự án và đưa ra định hướng cho khách hàng của bạn. Nếu bạn có thể làm tốt yếu tố Changed thì đây sẽ là con át chủ bài tạo nên một bài Content Marketing hiệu quả.
Nhận xét
Đăng nhận xét