Thương hiệu là gì?

 hương hiệu hay còn được gọi là brand. Bao gồm tất cả các cảm nhận của mọi khách hàng về một sản phẩm, hay là một dịch vụ của một công ty, doanh nghiệp nào đó. Nhưng sự cảm nhận đó phải được đánh giá đầy đủ qua 5 khía cạnh:

  • Brand identities (mô tả nhận diện)
  • Brand values (giá trị)
  • Brand attributes (thuộc tính)
  • Brand personality (cá tính)
  • Brand-consumers relationship (mối quan hệ ràng buộc giữa brand với người tiêu dùng)

Brand thường được đặt với những cái tên hay, nổi bật và độc đáo duy nhất. giúp cho người tiêu dùng có thể dễ dàng nhận diện. Một sản phẩm cạnh tranh được trên thị trường bền vững chính là dấu hiệu để nhận biết một brand thành công. Ví dụ một vài brand doanh nghiệp nổi tiếng trên thị trường hiện nay như là coca cola, shell, BMW, Microsoft,..Một số brand về sản phẩm cũng nổi tiếng không kém như Dove, GUCCI, Louis Vuitton,…

Đối với mỗi một công ty hay doanh nghiệp dù lớn hay nhỏ thì việc xây dựng một brand riêng vô cùng quan trọng. Bởi trên thị trường hiện nay hàng giả, hàng nhái xuất hiện rất nhiều khiến cho mọi người không thể phân biệt được. Chính vì vậy, brand lúc này là yếu tố duy nhất và quyết định tạo ra sự khác biệt nói lên sự an toàn và tin tường.

Tóm lại, bạn có thể hiểu đơn giản brand chính là một quá trình để tạo ra hình ảnh, cái tên riêng cho sản phẩm của công ty doanh nghiệp đó trong tâm trí các khách hàng. Chủ yếu quá trình để tạo ra brand đều thông qua cách hoạt động quảng cáo. Nhằm thu hút sự chú ý của khách hàng.

>>>> https://meeyland.com/tin-tuc/thuong-hieu-la-gi/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tổng hợp các vật phong thủy cho tuổi Thìn giúp thu hút may mắn

Những kiến thức cần biết về bậc chịu lửa công trình xây dựng

Bán lô đẹp nhất tại LK12 trung tâm Khu đô thị Phương Đông, Vân Đồn